loading

19003301

Hotline

19000115

Cấp cứu 24/7

Thanh Vũ Medic khám chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí và trao quà tại Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau

16:14 19/05/2024

Sáng ngày 17/05 tại Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau, Hệ thống Y tế Thanh Vũ Medic cùng Hội Liên Hiệp Thanh niên tỉnh Cà Mau tiếp tục Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” năm 2024, tổ chức khám, chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 300 người gồm CBNV, người có công với Cách mạng, bà con có hoàn cảnh khó khăn, người neo đơn. Đồng thời, trao 30 phần quà cho lực lượng bảo vệ rừng Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau.

Tham dự chương trình có BS.CKII Nguyễn Văn Dũng - Giám đốc Chuyên môn Phòng khám Đa khoa Thanh Vũ Medic Cà Mau; ông Nguyễn Ngọc Thuận - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Cà Mau; ông Lê Văn Dũng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vườn Quốc Gia Cà Mau cùng các đồng chí Thường trực Ủy ban Hội huyện Ngọc Hiển, các đơn vị đồng hành, 500 đoàn viên thanh niên, đội ngũ y, bác sĩ và nhân viên y tế của Thanh Vũ Medic.

Tại buổi khám bệnh, người dân được hỗ trợ khám nội- ngoại tổng quát, đo điện tim, siêu âm, chụp X-quang (khi có yêu cầu từ bác sĩ khám lâm sàng) và cấp thuốc miễn phí. Cũng trong chương trình, Phòng khám Đa khoa Thanh Vũ Medic Cà Mau đã trao tặng 300 voucher ưu đãi khám chữa bệnh cho người dân và 30 phần quà cho lực lượng cán bộ an ninh, những người ngày đêm bảo vệ sự bình yên cho Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau.

Song song với quá trình thăm khám, đội ngũ y bác sĩ cũng tư vấn cách bảo vệ sức khỏe, chế độ dinh dưỡng phù hợp, hướng dẫn sử dụng một số loại thuốc thiết yếu điều trị dự phòng các bệnh thường gặp, khuyến cáo bà con quan tâm, kiểm tra sức khỏe định kỳ để phát hiện bệnh sớm và điều trị kịp thời.

Thông qua chương trình, Thanh Vũ Medic mong muốn nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người dân, giúp họ có cơ hội tiếp cận với dịch vụ y tế hiện đại, nâng cao nhận thức, kỹ năng bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cộng đồng.

Cùng xem lại một số khoảnh khắc ý nghĩa của sự kiện:


Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn