loading

19003301

Hotline

19000115

Cấp cứu 24/7

Nghiệm pháp gắng sức thảm lăn tại bệnh viện

15:17 13/06/2018

Vào ngày 13/2/2017, BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu tổ chức buổi hội thảo kết hợp các chuyên đề. Phần một là chuyên đề "Khí máu động mạch và các xét nghiệm H. Pylori phù hợp với điều trị" do Bs CKI Chung Bá Huy - Khoa XN trình bày:

- Bs CKI Chung Bá Huy thực hành phần Khí máu động mạch

- Phần 2 là chuyên đề: "Quy trình Khám Gan" do Ths. Bs Mai Hữu Thạch trình bày.

- Và phần cuối “Nghiệm pháp gắng sức thảm lăn” do Bs. Đặng Thanh Sơn thuyết trình.

Việc phát hiện bệnh mạch vành có thể dựa vào gợi ý của các triệu chứng lâm sàng, nhưng nhiều khi không rõ ràng và thiếu chính xác, đặc biệt ở giai đoạn sớm Trong các thăm dò cận lâm sàng cho chẩn đoán bệnh mạch vành như điện tâm đồ, nghiệm pháp gắng sức điện tâm đồ, siêu âm tim, cộng hưởng từ hạt nhân, chụp mạch vành vv... thì nghiệm pháp gắng sức điện tâm đồ được sử dụng như một thăm dò chẩn đoán bệnh mạch vành được ưu tiên chọn lựa.

Nghiệm pháp gắng sức thảm lăn tại bệnh viện

​- Với sự tham gia của Ban giám đốc, các Bác sĩ, điều dưỡng trưởng và anh chị em đồng nghiệp Khoa Xét nghiệm, đã giúp cho buổi hội thảo diễn ra sôi nổi và thành công tốt đẹp. Các ý kiến đưa ra và được giải đáp thỏa đáng, mang lại nhiều kiến thức bổ ít cũng như không khí hào hứng cho mọi người.

- Hội thảo giới thiệu các kiến thức, dịch vụ mới của bệnh viện, thể hiện những bước tiến không ngừng và quyết tâm trong việc cập nhật và phát triển chất lượng y tế đến người bệnh.

- Địa điểm tổ chức: Hội trường lầu 3 – Bệnh viện đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu.

Một số hình ảnh:

Bệnh viện Thanh Vũ Medic Bạc Liêu

Bệnh viện Thanh Vũ Meidc Bạc Liêu

Nghiệm pháp gắng sức thảm lăn tại bệnh viện

Nghiệm pháp gắng sức thảm lăn tại bệnh viện

Nghiệm pháp gắng sức thảm lăn tại bệnh viện


Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn