loading

19003301

Hotline

19000115

Cấp cứu 24/7

Thanh Vũ Medic: Cập nhật tiến bộ mới trong điều trị suy tim và đái tháo đường tuýp 2

12:44 08/09/2024

Cập nhật tiến bộ mới trong điều trị suy tim và đái tháo đường tuýp 2 là chủ đề của hội thảo vừa được tổ chức tại Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu.


ThS.BS Mai Hữu Thạch - Phó Giám đốc bệnh viện phát biểu khai mạc sự kiện

Hội thảo có sự tham dự của ThS.BS Phạm Thanh Vũ - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu, ThS.BS Đặng Ngọc Thể - Giám đốc BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu, Phó Giám đốc, đội ngũ bác sĩ bệnh viện và các đơn vị y tế trong và ngoài khu vực.

ThS.BS Phạm Thanh Vũ chia sẻ: “Suy tim và đái tháo đường tuýp 2 không chỉ làm hao mòn sức khỏe mà còn là gánh nặng tinh thần cho người bệnh. Việc cập nhật các tiến bộ y học là trách nhiệm và sứ mệnh của người thầy thuốc, để mang lại cuộc sống tốt hơn cho khách hàng.”

BS. Nguyễn Văn Hướng - Phó khoa Hồi sức Cấp cứu - đã chia sẻ những câu chuyện về các ca lâm sàng biến chứng do suy tim và đái tháo đường, nhấn mạnh mỗi ca bệnh là một cuộc chiến của cả người bệnh và đội ngũ y tế, luôn nỗ lực hết mình để tìm ra phương pháp điều trị tốt nhất cho người bệnh.


ThS .BS Nguyễn Trường Duy - Bộ môn Nội tim mạch , Đại học Y Dược TP. HCM, Trung tâm Tim mạch Bệnh viện Chợ Rẫy

Trong khuôn khổ hội thảo, ThS.BS Nguyễn Trường Duy - Bộ môn Nội tim mạch, Đại học Y Dược TP. HCM, Trung tâm Tim mạch Bệnh viện Chợ Rẫy - đã cập nhật các phác đồ điều trị và những giải pháp đột phá, giúp nâng cao chất lượng điều trị và mang lại hiệu quả tối ưu cho người bệnh.

Hội thảo này là minh chứng cho tinh thần nỗ lực không ngừng của Thanh Vũ Medic, luôn đồng hành cùng bệnh nhân trên hành trình vượt qua bệnh tật, mang lại cuộc sống tràn đầy ánh sáng và yêu thương./.


Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn