loading

19003301

Hotline

19000115

Cấp cứu 24/7

Khóa đào tạo Quản lý và Dịch vụ khách hàng

13:23 18/01/2020

Từ ngày 14-17/01/2020, Bệnh viện đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu tổ chức khóa học về đào tạo Quản lý và Dịch vụ khách hàng. Ths Tô Thanh Hiếu, chuyên viên y tế về Quản lý bệnh viện và Dịch vụ khách hàng tại Việt Nam là giảng viên chính của lớp, gần 100 đại biểu, học viên đại diện Ban giám đốc và Trưởng phó khoa, phòng chức năng tham dự khóa học.

Kỹ năng cứng thường được hiểu là những kiến thức và thực hành có tính chất kỹ thuật, chuyên môn nghề nghiệp. Để có một kỹ năng cứng vững vàng, ngoài việc đào tạo các tư duy ở trường phổ thông, có khi phải mất nhiều năm để học tập như kỹ năng Y khoa. Kỹ năng cứng của người bác sĩ chính là chuyên môn y khoa để trị bệnh hay cứu sống bệnh nhân. Do vậy để hình thành được một kỹ năng cứng, cần có được một chỉ số thông minh (IQ- Intelligent Quotion) nhất định trong mỗi con người. Nói tóm lại, Kỹ năng cứng chính là tập hợp các kỹ năng và khả năng để một người có thể hoàn thành một loại tác vụ nghề nghiệp chuyên môn, và thường được dạy tại các TRƯỜNG HỌC.

Kỹ năng mềm thường liên quan đến tính cách con người, không mang tính chuyên môn, được xem như khả năng hòa nhập, tương tác với xã hội, cộng đồng, tập thể. Kỹ năng mềm hay còn gọi là kỹ năng thực hành xã hội (có nơi còn gọi là kỹ năng sống) là tập hợp các kỹ năng như Kỹ năng giao tiếp, lãnh đạo, kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng thương lượng, giải quyết vấn đề, kỹ năng thương thuyết, quản lý thời gian, chăm sóc khách hàng, trình bày, thư giãn, vượt qua khủng hoảng, sáng tạo và đổi mới ... Các cấp học tại trường thường không dạy học sinh về kỹ năng mềm. Kỹ năng mềm hình thành một phần do bẩm sinh, nhưng hầu hết là qua quá trình luyện tập, thực hành trong giao tiếp, tiếp xúc hằng ngày trong công việc và xã hội.

Qua 4 ngày diễn ra khóa học, các đại biểu, học viên đã được Ths Tô Thanh Hiếu truyền đạt và hướng dẫn các nội dung khóa học, bên cạnh đó còn được thực hành nhóm. Khóa học là dịp để các nhà quản lý cấp trung tại BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu được tiếp thu nhiều kiến thức về chương trình Quản lý bệnh viện và Dịch vụ khách hàng, giúp hiểu rõ thêm vai trò của kỹ năng mềm rất quan trọng, qua đó nâng cao chất lượng khám và điều trị của tập thể Y Bác sĩ và mang đến thành công cho mỗi cá nhân hay cho BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu.


Chăm sóc khách hàng

19003301

Lịch Khám Đặt lịch hẹn